Bảng giá Dịch vụ khai triển hồ sơ thiết kế Kiến trúc | Khoa học - Công nghệ

Bảng giá Dịch vụ khai triển hồ sơ thiết kế Kiến trúc

NTA Architectural Outsourcing by REVIT
Gia công phát triển hồ thiết kế kỹ thuật kiến trúc chỉ vi 10.000 V/m²

NTA là thương hiệu viết tt ca công ty TNHH kiến trúc NGUYÊN THANH – (NTArchitects Co., Ltd). Thương hiệu NTA được gắn liền với mc tiêu nghiên cu, phát trin và ng dng công ngh thiết kế tiên tiến nht với các phần mm đhọa mạnh nht nhm chuyên nghip hóa thiết kế và cung cp dch v gia công thiết kế kiến trúc Architectural Outsourcing đến với khách hàng.

Chúng tôi tự hào là một trong nhng công ty vn thiết kế hàng đầu trong nước về ng dụng và phát trin công ngh BIM (Building Information Modeling)  vào thiết kế kiến trúc. Tn dụng ưu thế của công ty vng dụng công ngh, cũng như hỗ trợ c khách ng là các công ty vn thiết kế chúng tôi hưng đến việc phát trin và cung cấp dịch v Outsourcing kiến trúc đến với khách ng. Đây cũng là dịch v còn khá mới m ti Việt Nam, chúng tôi hy vọng s hợp tác với quí
khách hàng to ra sn phm thiết kế có chất lưng tt nhất với chi phí thp nhất.


Các dịch vụ Oursourcing kiến trúc chính:

Chúng tôi cung cp đến kch hàng dch vOutsourcing hồ sơ thiết kế kiến trúc trn gói hoc một phn trong các giai đoạn dưới đây:

·      Thiết kế sơ b - Schematics Design
·      Thiết kế cơ s - Basic Design
·      Thiết kế k thuật - Development Design
·      Thiết kế k thuật thi ng - Construction Document

Tùy thuộc vào yêu cầu ca khách hàng, chúng tôi đm nhn k c c phn Kết cấu, cơ điện ( M&E), nước, điu a không khí, thông gió, điện nhẹ… theo tng giai đon d án.

Lợi ích ca khách hàng
Khách ng s tiết kiệm và gim ít nhất 50% chi phí dành cho phn thiết kế ng trình khi s dụng dịch v của chúng tôi. Với những nguyên nhân sau:

·         Pt trin đi ngũ k thut viên, KS, KTS chuyên nghiệp trong lĩnh vực Architectural Outsourcing.
·         ng dng Công ngh thiết kế BIM và phn mm h trợ thiết kế REVIT ARCHITECTURE.
·         Áp dụng qui trình thiết kế theo tu chun Quc tế - Hồ sơ th hin theo tiêu chun Quc tế
·         Thc hiện dịch v chất lưng cao nhất và trong thời gian ngn nht.

Với tt c nhng yếu tố trên đã to n ưu thế đ ng ty DDA phát triển dịch v Architectural Outsourcing ti Vit Nam cung cp đến kch hàng với chi phí cạnh tranh nhất.

Bng giá dịch v Outsourcing TKKT kiến trúc
( Đi vi PHN KIẾN TRÚC – Công trình đã có h sơ TKCS )                                                                         (ĐVT : VNĐ / m2)


Ghi chú :
Bảng giá trên ch mang nh tham khảo, da trên công trình c th và các yêu cu ca khách hàng chúng tôi s có bng o giá chính xác hơn. Hoc có th nh phí trn i theo công trình.

Đm nhn các thiết kế phc tp

Đc bit chúng tôi chuyên đảm nhn các ng trình có ý tưng thiết kế phc tp. Với qui trình thiết kế chuyên nghiệp da trên mô hình 3D được h trợ bởi REVIT Architecture, ý tưng thiết kế của d án s d ng trở thành hin thực. Nhng dạng hình hc phc tp, mt cong đa chiều, đa giác không đồng phẳng, un lưn, xoắn, xoay góc tt c nhng gì bn nghĩ ra điu có th mô hình hoá tnh kng gian ba chiều và chuyn thành bn v k thut thi ng với đ chính xác cao.

Trân trng!

Công ty TNHH Kiến Trúc Nguyên Thanh
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0942.982.875 (Mr. Quang)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 Khoa học - Công nghệ
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang