Lenovo: 'Tablet Windows RT sẽ rẻ hơn Windows 8' | Khoa học - Công nghệ

Lenovo: 'Tablet Windows RT sẽ rẻ hơn Windows 8'

vncongnghe - Máy tính bảng chạy Windows RT sẽ có giá từ 8 đến 10 triệu đồng trong khi các model dùng Windows 8 là từ 12,5 đến 14,5 triệu đồng.

Lenovo cho biết tablet Windows RT có thể bán với giá rẻ hơn các model chạy Windows 8 từ 200-300 USD. (Ảnh: Engadget).

Nhà sản xuất máy tính lớn thứ hai thế giới cho biết các mẫu tablet chạy Windows RT sẽ có giá bán rẻ hơn những model chạy Windows 8 từ 200 đến 300 USD (khoảng 4,1 đến 6,2 triệu đồng).

David Schmook, Giám đốc của Lenovo tại Bắc Mỹ cho biết, "Windows RT có vai trò tích cực trong mảng bán lẻ và người tiêu dùng" trong khi Windows 8 lại hấp dẫn các doanh nghiệp do tương thích với nhiều phần mềm hơn. Đại diện của hãng này cho biết, tablet Windows 8 sẽ được bán với giá từ 600 đến 700 USD (từ 12,5 đến 14,5 triệu đồng).

Nếu những gì vị quan chức này nói là đúng, việc Microsoft tung ra Surface với giá 199 USD khó có thể xảy ra. Vào giữa tháng 8, chủ tịch của Acer từng nhận định, nếu Microsoft cố bán Surface với mức giá 199 USD thì thị trường tablet sẽ bị ảnh hưởng tiệu cực. Không những vậy, nhà sản xuất Đài Loan thậm chí còn khuyên "gã khổng lồ phần mềm" nên ngưng kế hoạch bán Surface, bằng không hãng này sẽ "nghỉ chơi" với Microsoft.

Theo Số Hóa / Quản Trị Mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 Khoa học - Công nghệ
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang