Acer phát hành Chromebook thế hệ 2 vào tháng 10 | Khoa học - Công nghệ

Acer phát hành Chromebook thế hệ 2 vào tháng 10

VNC - Hãng Acer đang chuẩn bị để trình làng mẫu máy tính Chromebook thế hệ thứ 2 vào giữa tháng Mười tới đây, với hy vọng sản phẩm này có thể thay thế được dòng netbook của họ.

Acer phát hành Chromebook thế hệ 2
Ảnh minh họa

Hiện nay, Acer cũng đang dần đi theo xu hướng của những hãng máy tính khác, là sớm loại bỏ loại máy tính xách tay cỡ nhỏ, giá rẻ kiểu netbook khỏi thị trường.

Được biết, ngoài Acer thì Samsung Electronics cũng là một hãng rất tích cực trong việc phát triển, quảng bá những sản phẩm có liên quan tới Chromebook.

Gần đây, hãng công nghệ Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu Chromebook thế hệ thứ 2 của họ.

Chiến lược máy tính bảng Surface của Microsoft là một phần lý do khiến cho Acer trở nên tích cực hơn trong việc tung ra các sản phẩm Chromebook “2.0,” cho dù ở thế hệ đầu tiên trước đó, hãng máy tính Đài Loan đã phải chấp nhận thất bại.

Lô hàng Chromebook 11,6-inch của Acer đã được đưa vào sản xuất hàng loạt với lượng xuất xưởng hàng tháng được kỳ vọng có thể đạt 200.000 đơn vị sản phẩm.

Hiện nay, hầu hết các nhà sản xuất PC lớn của thế giới đều đã dừng chế tạo loại netbook 10,1-inch.

Dù Acer, Asus và HP vẫn còn duy trì sản xuất một vài mẫu netbook 11,6-inch song sản lượng đang bị giảm dần.

Bên cạnh Acer và Samsung Electronics thì hãng máy tính Trung Quốc Lenovo cũng được cho là đang tích cực phát triển dòng Chromebook thứ 2 của riêng họ.

Theo Xã Luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 Khoa học - Công nghệ
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang