Amazon sẽ nhúng quảng cáo vào loạt thiết bị mới | Khoa học - Công nghệ

Amazon sẽ nhúng quảng cáo vào loạt thiết bị mới

VNC - Theo giới truyền thông, hãng Amazon không đưa ra vấn đề quảng cáo tại buổi họp báo ra mắt loạt thiết bị tablet mới, song tất cả ba mẫu máy tính bảng Kindle Fire vừa trình làng gồm mẫu 7-inch nâng cấp từ Kindle Fire gốc, Kindle Fire HD 7-inch và 8,9-inch đều sẽ được tích hợp quảng cáo “Special Offers” vào phần màn hình khóa.

Kindle Fire HD 7-inch
Kindle Fire HD 7-inch.

Chính sách tích hợp nói trên chỉ được triển khai cho một số mẫu Kindle eReader nhất định, và người dùng có thể lựa chọn gỡ bỏ quảng cáo với mức phí 30 USD. Tuy nhiên, phần quảng cáo trên loạt máy tính bảng Fire mới sẽ không có lựa chọn gỡ bỏ như vậy.

Trước đây, Amazon thường dùng Special Offers như một giải pháp giúp giảm giá bán thiết bị của họ, nhờ có khoản thu quảng cáo bù vào.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, thì chương trình tích hợp Special Offers có thể khiến một số người dùng cảm thấy khó chịu, song nhờ có sự linh hoạt này mà Amazon mới có thể bán mẫu Kindle Fire HD 8,9-inch chất lượng với giá chỉ 299 USD.

Mức giá “mềm” này được hy vọng sẽ giúp cho người dùng dễ chấp nhận hơn đối với các quảng cáo xuất hiện trên màn hình thiết bị.

Ngoài ra, Amazon cũng có kế hoạch tích hợp Special Offers vào mẫu Kindle Paperwhite eReader mà họ vừa ra mắt.

kitty (theo vietnamplus / Xaluan.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 Khoa học - Công nghệ
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang