Kindle Fire HD không kèm quảng cáo đắt hơn 15 USD | Khoa học - Công nghệ

Kindle Fire HD không kèm quảng cáo đắt hơn 15 USD

VNC - Người dùng sẽ có thêm tùy chọn không kèm quảng cáo trên các phiên bản Kindle Fire HD, nhưng sẽ chịu mức phí cao hơn 15 USD (khoảng 300 ngàn đồng).

Kindle Fire HD
Ảnh minh họa

Một màn hình quảng cáo đi kèm khi khởi động các thiết bị Kindle Fire mới đã được Amazon công bố trước ngày ra mắt chính thức sản phầm này. Điều này cũng có nghĩa là người dùng sẽ không thể từ bỏ các quảng cáo này khi mua các máy tính bảng (tablet) thế hệ mới. Việc làm này của Amazon được cho là có thể giảm thiểu tối đa mức giá trên các sản phẩm mới của hãng này cung cấp trong phân khúc thị trường tablet giá rẻ hiện nay.

Tuy nhiên, mới đây nhà bán lẻ trực tuyến này đã có một quyết định thay đổi. Theo đó, Amazon sẽ cho phát hành các tablet Kindle Fire HD với tùy chọn mới từ phía người dùng nếu không muốn đi kèm các quảng cáo trên màn hình khởi động của mình. Nhưng bù lại khách hàng sẽ tốn một mức phí cộng thêm là 15 USD (khoảng 300.000 đồng).

Các Kindle Fire HD mới sẽ có 2 phiên bản 7 và 8,9 inch trang bị bộ xử lý TI OMAP 4470, độ phân giải tương ứng 1280 x 800 và 1920x1200, tích hợp bộ lọc phân cực hứa hẹn sẽ giảm tối đa độ chói, độ tương phản cho màn hình sắc nét hơn.

Máy có loa kép, một camera HD ở mặt trước, một cổng xuất HDMI và sử dụng công nghệ MIMO hoạt động trên băng tần kép (2.4GHz, 5GHz), cho khả năng truy cập WiFi nhanh hơn. Kindle Fire HD chỉ dày 8.8mm và nặng 567gram, phiên bản chuẩn của máy là 16GB với giá bán lẻ 299 USD cho mô hình 8,9-inch và 199 USD cho mô hình nhỏ hơn 7-inch. Các thiết bị mới này Amazon sẽ bắt đầu phát hành vào 20-11 cùng các phiên bản 32GB, 64GB và một phiên bản đặc biệt hỗ trợ 4G LTE với giá 499 USD.

abcviet (theo nld.com.vn / Xaluan.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 Khoa học - Công nghệ
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang