So sánh chất lượng ảnh chụp của iPhone 5 và iPhone 4S | Khoa học - Công nghệ

So sánh chất lượng ảnh chụp của iPhone 5 và iPhone 4S

VNC - Chất lượng ảnh chụp của iPhone 5 cũng chỉ nhỉnh hơn iPhone 4S một chút. iPhone 5 là chiếc điện thoại siêu mỏng vượt trội so với người anh em iPhone 4S.

ảnh minh họa

iPhone 5 cũng sở hữu camera 8 MP và được Apple giới thiệu là cho chất lượng ảnh chụp rất tốt và có nhiều cải thiện đáng kể. Nhiều người tỏ ra khá băn khoăn vì với độ mỏng như vậy thì cảm biến camera của iPhone 5 có thực sự tốt như “quảng cáo”.

Trang mạng GsmArena đã tiến hành một thử nghiệm so sánh ảnh chụp giữa iPhone 5 và iPhone 4S để tìm ra sự khác biệt.

Đầu tiên là ảnh chụp cùng một tòa nhà. Nếu nhìn qua thì khó nhận ra sự khác biệt, phải khi phóng lớn chúng ta mới có thể thấy mức độ hiển thị độ ráp của bức tường trên iPhone 5 là tốt hơn một chút so với iPhone 4S.

Ảnh chụp từ iPhone 4S.

Ảnh chụp từ iPhone 5.


Ảnh chụp tiếp theo được thực hiện trong bóng râm với một tòa nhà khác. Ở đây, iPhone 5 thể hiện độ tương phản tốt hơn và độ sắc nét cao hơn một chút so với iPhone 4S.

Ảnh chụp từ iPhone 4S.

Ảnh chụp từ iPhone 5.


Mô hình thứ 3 tập trung vào tấm biển lớn tại một trạm xăng trong điều kiện có ánh nắng mặt trời. Ảnh chụp của iPhone 5 có màu sắc tốt hơn nhưng không đáng kể so với iPhone 4S.

Ảnh chụp từ iPhone 4S.

Ảnh chụp từ iPhone 5.


Cuối cùng, là ảnh chụp tòa nhà với các khung cửa sổ và bầu trời xanh. Một lần nữa chúng ta thấy độ tương phản hình ảnh của iPhone 5 tốt hơn so với iPhone 4S, mặc dù sự khác biệt là khá nhỏ.

Ảnh chụp từ iPhone 4S.

Ảnh chụp từ iPhone 5.


Mô-đun camera của iPhone 5 nhỏ hơn 18% so với iPhone 4S để phù hợp với thiết kế siêu mỏng của chiếc điện thoại này, do đó, chất lượng ảnh chụp của iPhone 5 hơn một chút so với iPhone 4S đã là một điều rất đáng khen ngợi. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại iPhone 4S, bạn cũng hoàn toàn có thể tự hào về chất lượng ảnh chụp không thua kém nhiều so với iPhone 5.

Theo Xã Luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 Khoa học - Công nghệ
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang