‘Phablet’ Xperia Odin lộ ảnh nóng | Khoa học - Công nghệ

‘Phablet’ Xperia Odin lộ ảnh nóng

VNC - Xperia Odin khi ra mắt sẽ được trang bị màn hình cỡ 5 inch Full HD giống như chiếc J Butterfly của HTC.

Sony Xperia Odin.

Bức hình về chiếc Xperia Odin được đăng tải trên trang blog của Ý mang tên Androic Caotic, cho chúng ta thấy rõ logo Sony cũng như dòng chữ Xperia bên dưới. Xperia Odin sở hữu màn hình 5 inch, thiết kế gần như không có viền màn hình rất đẹp mắt.

Odin khi ra mắt sẽ gia nhập vào đội quân “phablet” gồm những sản phẩm như Samsung Galaxy Note II, HTC J Butterfly hay LG Intuition. Thiết bị không được bật lên, do đó người dùng không thể biết, sản phẩm này sẽ được tích hợp sẵn Android phiên bản nào. Tuy nhiên, các tín đồ của dòng Xperia có thể hài lòng với cấu hình của sản phẩm này với màn hình Full HD (1.920 x 1.080), chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz và RAM 2GB.

Nhiều khả năng Xperia Odin sẽ được giới thiệu tại triển lãm CES vào đầu năm 2013. Liên quan đến Sony, hãng này vừa công bố sẽ chính thức cập nhật Android 4.1 Jelly Bean cho dòng Xperia 2012 vào thời điểm giữa quý I/2013. Những model mới ra mắt như Xperia T, J, V sẽ được ưu tiên cập nhật trước, sau đó sẽ là các sản phẩm như S, P hay Ion. Những model 2011 của Sony sẽ không được cập nhật lên Android 4.1.

Theo Xã Luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 Khoa học - Công nghệ
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang