"Siêu phẩm" Microsoft Surface có giá khởi điểm 499 USD | Khoa học - Công nghệ

"Siêu phẩm" Microsoft Surface có giá khởi điểm 499 USD

VNC - Bốn tháng sau khi trình làng Surface, cuối cùng, Microsoft đã công bố giá bán lẻ cũng như bắt đầu mở cửa nhận đơn đặt hàng trước chiếc máy tính bảng đang rất được mong đợi này. Theo đó, Surface sẽ có giá bán khởi điểm là 499 USD, ngang ngửa iPad.

Surface phiên bản 32GB sẽ có giá bán ra là 499 USD

Bắt đầu từ 9 giờ sáng ngày 16/10 (giờ Thái Bình Dương), khách hàng có thể đặt mua trước phiên bản Windows RT của Surface tại các cửa hàng của Microsoft và trên trang web riêng dành cho chiếc máy tính bảng này có địa chỉ Surface.com. Máy sẽ được phát hành chính thức ra thị trường vào ngày 26/10 tới.

Microsoft cho biết Surface phiên bản 32GB chạy Windows RT, chưa bao gồm vỏ bảo vệ kiêm bàn phím sẽ có giá bán là 499 USD. Phiên bản 32GB kèm vỏ bảo vệ kiêm bàn phím Touch Cover sẽ có giá bán là 599 USD. Phiên bản 64GB kèm Touch Cover sẽ có giá 699 USD. Ngoài ra, Touch Cover với nhiều màu sắc khác nhau sẽ được bán lẻ riêng với giá 120 USD. Loại vỏ bảo vệ kiêm bàn phím Type Cover sẽ được bán với giá 130 USD. Touch Cover đã trở thành điểm nhấn đặc biệt trong chiến dịch quảng cáo cho Surface của Microsoft.

Hồi tháng 6, Microsoft, vốn được mệnh danh là gã khổng lồ phần mềm Mỹ, đã công bố kế hoạch gây bất ngờ về chiếc máy tính bảng của chính mình. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Microsoft không tiết lộ giá bán cũng như những chi tiết khác của sản phẩm phần cứng này.

Mức giá bán lẻ của Surface mà Microsoft vừa công bố có vẻ không khác nhiều so với iPad mặc dù thiết bị của Microsoft có bộ nhớ lớn hơn tại mỗi điểm giá so với chiếc máy tính bảng đình đám của Apple.

Surface được thiết kế để chạy hệ điều hành mới nhất của chính Microsoft. Hệ điều hành này sở hữu một giao diện mới được thiết kế cho màn hình cảm ứng. Các model của Surface sẽ chạy trên một phiên bản mới của hệ điều hành này có tên là Windows RT. Windows RT đươc thiết kế cho những thiết bị sử dụng loại chip dựa trên những thiết kế được cấp phép bởi ARM.

Microsoft cũng khẳng định sẽ bắt đầu phát hành Windows 8 vào tuần tới. Hệ điều hành này hoạt động trên chip x86 của Intel và AMD. Microsoft khẳng định họ sẽ tung ra thị trường một phiên bản khác của Surface sử dụng nền tảng này, tuy nhiên, giá bán cũng như thời điểm phát hành vẫn chưa được tiết lộ.

Các quan chức của Microsoft tuyên bố Surface và các sản phẩm máy tính bảng khác chạy trên phần mềm của hãng phù hợp hơn cho các hoạt động kinh doanh trong khi iPad và các sản phẩm cạnh tranh khác chỉ phù hợp nhất với các hoạt động thụ động như xem phim hoặc lướt web.

Trên thực tế, Surface được cài đặt sẵn một phiên bản của phần mềm Microsoft Office rất phổ biến nhưng Windows RT lại không tương thích với một số ứng dụng máy tính được viết cho các phiên bản trước của Windows.

Theo Xã Luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 Khoa học - Công nghệ
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang