Smartphone “quái vật” của HTC nét hơn iPhone 5 | Khoa học - Công nghệ

Smartphone “quái vật” của HTC nét hơn iPhone 5

VNC - “Dế” mới của HTC dùng màn hình 5 inch độ phân giải 1080p mật độ điểm ảnh 440ppi, xác lập tiêu chuẩn mới trong màn hình smartphone.

HTC J Butterfly. Ảnh: The Verge

Tin đồn về việc HTC đang phát triển mẫu điện thoại hàng đầu với màn hình 1080p là hoàn toàn chính xác. HTC J Butterfly sẽ ra mắt vào tháng 12 tới do nhà mạng AU/KDDI của Nhật phân phối. Cũng như mẫu HTC J trước, Butterfly dùng bộ vỏ màu đen, trắng và đỏ song cài hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Smartphone trang bị chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro xung nhịp 1.5GHz, RAM 2GB và máy ảnh 8MP, webcam 2.1MP. Máy có bộ nhớ 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng, kết nối 802.11a/b/g/n WiFi, Bluetooth 4.0 (LE), NFC, LTE và CDMA/GSM/UMTS/GPRS. Butterfly chống thấm nước.

Kí tự hiển thị trên HTC J Butterfly sắc nét hơn hẳn iPhone 5. Ảnh: The Verge

Điều gây ấn tượng mạnh nhất ở mẫu máy mới là màn hình Super LCD 3 5 inch độ phân giải HD. Màn hình Super LCD 2 trên HTC One X được đánh giá là một trong những màn hình tốt nhất thị trường, song Super LCD 3 chính là “ông vua” mới. Khả năng tái tạo màu xuất sắc, mật độ điểm ảnh 440 pixel/inch sắc nét (iPhone 5 là 326ppi) kết hợp với độ dày 9,1mm và trọng lượng 140g cùng mép máy mỏng khiến Butterfly trở nên vô cùng thoải mái khi cầm trên tay. Pin 2.020mAh trên mức trung bình ngày nay song không rõ màn hình mới sẽ ngốn pin của Butterfly như thế nào.

Dù Butterfly là mẫu điện thoại dành riêng cho thị trường Nhật Bản, trao đổi với trang web The Verge, đại diện của HTC cho biết loại màn hình siêu nét này sẽ xuất hiện trên các mẫu điện thoại khác cho thị trường quốc tế.

Ảnh chính thức HTC J Butterfly:

 





Theo Xã Luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 Khoa học - Công nghệ
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang