Sony công bố giá cho VAIO Tap 20 và VAIO Duo 11 | Khoa học - Công nghệ

Sony công bố giá cho VAIO Tap 20 và VAIO Duo 11

VNC - Sau nhiều thời gian bắt người dùng chờ đợi, cuối cùng Sony đã chính thức công bố giá bán hai dòng máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 8 được mong đợi của họ là VAIO Tap 20 và VAIO Duo 11.

VAIO Tap 20 của Sony.

VAIO Tap 20 là một sản phẩm thuộc dòng máy Tabletop PC của Sony. Sony định nghĩa chiếc máy này là một sự kết hợp giữa tính năng của một chiếc máy tính để bàn, sử dụng pin tích hợp và góc nhìn có thể thay đổi được. Tap 20 giống như một chiếc máy tính bảng nhưng có màn hình cảm ứng đa điểm hỗ trợ tới mười ngón độ phân giải 1600 x 900 pixel, kích thước đường chéo lên tới 20 inch, thích hợp cho việc sử dụng cho cả gia đình với bộ xử lý hình ảnh Mobile BRAVIA Engine 2 thế hệ mới hứa hẹn hình ảnh sắc nét.

Được trang bị một chân đế ở mặt lưng, người dùng có thể thay đổi góc nhìn của Tap 20 một cách dễ dàng và sử dụng như một máy tính để bàn All-In-One. Nhưng bên cạnh đó, với pin có thể tháo rời được gắn bên trong máy, Tap 20 có thể dễ dàng sử dụng như một máy tính bảng và người dùng có thể di chuyển máy khi sử dụng trong nhà thay vì phải cắm điện thường xuyên như những dòng máy tính AIO (All-in-One tất cả trong một) trước đây. VAIO Tap 20 có mức giá từ $880 với các lựa chọn bộ vi xử lý Core i3/i5/i7, ổ HDD 500 GB hoặc ổ cứng thể rắn SSD và có kết nối NFC.

Bên cạnh Tap 20, Sony cũng giới thiệu một thành viên mới trong gia đình VAIO là Duo 11. Duo 11 là một chiếc Ultrabook lai máy tính bảng với màn hình cảm ứng IPS được phủ lớp kính chống trầy xước Gorilla Glass kích thước 11 inch độ phân giải fullHD 1920 x 1080 pixel và cũng hỗ trợ đa điểm 10 ngón tay như Tap 20 hoặc có thể lựa chọn sử dụng bút.

Laptop lai Vaio Duo 11.

Thiết kế của Duo 11 khá ấn tượng khi người dùng chỉ cần trượt màn hình lên là có thể sử dụng bàn phím với đèn nền như mọi chiếc laptop trên thị trường. Bản lề trượt này được Sony gọi là Surf Slider và có độ bền cao nhưng vẫn đảm bảo được độ mỏng cần thiết khi mà Duo 11 dày chưa tới 1,8 cm. Dù khá nhỏ gọn nhưng Duo 11 vẫn sở hữu những kết nối thông dụng như WiFi chuẩn n, Bluetooth 4.0, USB 3.0, VGA, HDMI và NFC… Máy được bán ra với giá từ $1100 với các lựa chọn cấu hình bao gồm bộ vi xử lý Core i3/i5/i7, 4GB RAM, ổ cứng thể rắn SSD dung lượng 128/256GB.

Theo Xã Luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 Khoa học - Công nghệ
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang