Lý do cựu Chủ tịch khối Windows phải ra đi? | Khoa học - Công nghệ

Lý do cựu Chủ tịch khối Windows phải ra đi?

vncongnghe - Tờ New York Times ngày 14/11 công bố một số chi tiết xung quanh vụ đi khỏi Microsoft của cựu Chủ tịch khối Windows Steven Sinofsky. Theo đó, có nhiều bằng chứng rõ ràng về việc Sinofsky thiếu gắn bó với các đồng nghiệp.

Cựu Chủ tịch khối Windows tại Microsoft Steven Sinofsky.(Nguồn: India Today)

Theo New York Times, trong một sự kiện quan trọng của Microsoft, lẽ ra Sinofsky sẽ phải có bài giới thiệu để giới thiệu về hệ điều hành chiến lược Windows 8 thì vị chủ tịch khối Windows khi đó lại phá hỏng tất cả.

Ông Sinofsky được cho là đã không chuẩn bị bài giới thiệu, và chỉ đơn giản nói với các giám đốc tham dự sự kiện trên là nếu họ muốn nhận được thông tin về tình hình phát triển Windows thì họ nên tự truy cập blog Building Windows 8 của Sinofsky để biết.

Chưa dừng lại ở đây, nhà lãnh đạo của khối Windows còn làm tình hình trở nên tồi tệ hơn, khi ông trả lời xong các câu hỏi của cử tọa thì ông đã rời ngay khỏi khu tổ chức sự kiện, trong khi những đồng nghiệp khác vẫn nán lại cho tới ngày hôm sau.

Chính thái độ này của Sinofsky bị cho là một phần nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa vị quan chức cấp cao Microsoft với các lãnh đạo khác bị rạn nứt, và đứng trước yêu cầu đoàn kết doanh nghiệp để tiến về phía trước thì Sinofsky là cái tên sớm bị gạch bỏ.

Theo Xã Luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 Khoa học - Công nghệ
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang