Một nhân viên của Apple có tên là Sam Sung | Khoa học - Công nghệ

Một nhân viên của Apple có tên là Sam Sung

vncongnghe.com - Mới đây, trang The Loop đã công bố một hình ảnh do độc giả gửi về, trong đó chụp một tấm danh thiếp của một nhân viên đang làm việc tại Apple Store. Và hãy đoán xem tên anh ta là gì? Sam Sung.

Ảnh minh họa

Bỏ dấu cách ở giữa đi là ta đã có Samsung, đối thủ “không đội trời chung” và ghét nhau tới mức hất nước đổ đi với Apple, dù trước kia hai hãng vốn là đối tác thân thiết. Tất cả cũng chỉ vì sự thành công của loạt smartphone mang họ Galaxy S cùng với họ máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung thời gian gần đây.

Thông tin ban đầu cho hay, Sam Sung đang làm việc tại Apple Store đặt ở Pacific Centre thuộc Vancouver, British Columbia. Số điện thoại và địa chỉ là chính xác (tất nhiên bất cứ ai cũng có thể tra được trên mạng để làm giả tấm danh thiếp nói trên). The Loop cho biết họ cũng đã tìm thấy một tài khoản LinkedIn của một người có tên Sam Sung với địa chỉ ở Vancouver, song mọi sự xác thực cuối cùng sẽ phải chờ thêm.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Samsung và Apple vẫn tiếp tục xấu đi khi vụ kiện tụng nhiều chương hồi giữa hai hãng chưa thể hòa giải. Sau khi Apple đệ đơn xin cấm bán Galaxy Tab 10 tại nhiều nước thì mới đây, Samsung cũng có hành động tương tự nhưng theo chiều ngược lại, đòi Ủy ban Thương mại Quốc tế phải ra lệnh cấm bán iPhone 5.

Mới đây nhất, Apple bị Tòa án Anh ra phán quyết phải công khai xin lỗi Samsung nhưng Táo khuyết lại dở chiêu viết mã ẩn lời xin lỗi khỏi website, tuy về sau thủ thuật này đã bị phát hiện. Samsung cũng vừa yêu cầu Apple phải tiết lộ thỏa thuận dàn xếp mà hãng này đã ký với HTC về bản quyền sáng chế gần đây.

Theo Xã Luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 Khoa học - Công nghệ
Đặt làm trang chủ Đặt làm trang chủ

Trang chủ | Quảng cáo | Liên hệ | RSS | Sitemap | Lên đầu trang