vncongnghe - Trong quý I năm tài khóa 2012, Lenovo đạt mức tăng trưởng ấn tượng để chiếm hơn 15% thị phần PC toàn thế giới. CEO của công ty tự tin sản phẩm của họ cho chất lượng tốt so với đối thủ, thậm chí là so với Surface của Microsoft.
Công ty máy tính Trung Quốc Lenovo vừa công bố kết quả tài chính quý I năm tài khóa (kết thúc ngày 30/7/2012) với những con số ấn tượng. Công ty đạt doanh thu 8 tỷ USD, tăng 35% so với mức doanh thu cùng kì năm ngoái. Lợi nhuận trong quý của Lenovo đạt 141 triệu USD, tăng từ 108 triệu USD đạt được trong quý đầu tiên năm tài khóa 2011.
Dù số PC xuất xưởng về tổng thể bị giảm trong quý vừa qua nhưng đơn vị PC xuất xưởng của Lenovo lại tăng 27%, giúp Lenovo đạt mức thị phần PC kỉ lục 15,4%. Như vậy, Lenovo trở thành nhà sản xuất PC lớn thứ 2 thế giới, chỉ sau HP (15,7% thị phần)
Trong nhiều quý vừa qua, Lenovo tỏ ra tự tin trong chiến lược phát triển PC của mình: mang lại cho người dùng những sản phẩm tốt. CEO Yang Yuanquing của Lenovo cho rằng sản phẩm của Lenovo "tốt hơn so với đối thủ, kể cả so với Microsoft (ám chỉ Surface)".
Tuy nhiên, thành công thực sự của Lenovo có lẽ đến từ thị trường quốc tế. Số PC xuất xưởng được của Lenovo tại Trung Quốc tăng 9,2% so với năm ngoái. Ở thị trường Châu Á - Thái Bình Dương/ Mỹ Latin, con số tăng trưởng 59,2%. Tại thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi, lượng PC xuất xưởng của Lenovo tăng tới 62,3%.
Công ty máy tính Trung Quốc Lenovo vừa công bố kết quả tài chính quý I năm tài khóa (kết thúc ngày 30/7/2012) với những con số ấn tượng. Công ty đạt doanh thu 8 tỷ USD, tăng 35% so với mức doanh thu cùng kì năm ngoái. Lợi nhuận trong quý của Lenovo đạt 141 triệu USD, tăng từ 108 triệu USD đạt được trong quý đầu tiên năm tài khóa 2011.
Dù số PC xuất xưởng về tổng thể bị giảm trong quý vừa qua nhưng đơn vị PC xuất xưởng của Lenovo lại tăng 27%, giúp Lenovo đạt mức thị phần PC kỉ lục 15,4%. Như vậy, Lenovo trở thành nhà sản xuất PC lớn thứ 2 thế giới, chỉ sau HP (15,7% thị phần)
Lenovo chiếm hơn 15% thị phần PC.
Trong nhiều quý vừa qua, Lenovo tỏ ra tự tin trong chiến lược phát triển PC của mình: mang lại cho người dùng những sản phẩm tốt. CEO Yang Yuanquing của Lenovo cho rằng sản phẩm của Lenovo "tốt hơn so với đối thủ, kể cả so với Microsoft (ám chỉ Surface)".
Tuy nhiên, thành công thực sự của Lenovo có lẽ đến từ thị trường quốc tế. Số PC xuất xưởng được của Lenovo tại Trung Quốc tăng 9,2% so với năm ngoái. Ở thị trường Châu Á - Thái Bình Dương/ Mỹ Latin, con số tăng trưởng 59,2%. Tại thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi, lượng PC xuất xưởng của Lenovo tăng tới 62,3%.
Theo Genk / Quản Trị Mạng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét